खूप दिवसांपासून तुमच्या बँक खात्यात व्यवहार केले नसतील तर घाई करा #RBI #InactiveAccounts #KYC #DBT
Take prompt action on inoperative accounts & unclaimed deposits: RBI to banks
RBI directs banks to urgently reduce inoperative or frozen accounts
- RBI ने घेतला मोठा निर्णय
- वाढत्या निष्क्रिय बँक खात्यांबद्दल चिंता
- KYC updates through mobile or internet banking, non-home branches
निष्क्रिय बँक खाती ही अशी खाती आहेत ज्यात बँकेच्या धोरणानुसार 12-24 महिन्यांच्या कालावधीमध्ये कोणतेही व्यवहार होत नाहीत. या कालावधीत खात्यात कोणताही व्यवहार न झाल्यास खाते निष्क्रिय मानले जाते. Reserve Bank of India (RBI) ने बँकांना निष्क्रिय खाती कमी करण्यास सांगितले आहे. रिपोर्टमध्ये अशा बँक खांत्यांची संख्या लाखोत असल्याचे समोर आले आहे. अशा निष्क्रिय खात्यांबाबत आता रिझर्व्ह बँकेने नाराजी व्यक्त केली आहे.
RBI ने बँकांना 'तात्काळ' आवश्यक पावले उचलून निष्क्रिय किंवा 'गोठवलेल्या' खात्यांची संख्या कमी करण्यास आणि त्रैमासिक आधारावर त्यांच्या संख्येबद्दल माहिती देण्यास सांगितले आहे. अशा खात्यांमध्ये पडून असलेल्या पैशांच्या वाढत्या रकमेबद्दल आरबीआयने चिंता व्यक्त केली आहे. बऱ्याच बँकांमधील निष्क्रिय खाती/दावा न केलेल्या ठेवींची संख्या त्यांच्या एकूण ठेवींपेक्षाही जास्त आहे.
बँकेच्या धोरणानुसार १२ ते २४ महिन्यांच्या कालावधीत खात्यात ग्राहकाने कोणताही व्यवहार न केल्यास बँक खाते निष्क्रिय मानले जाते. या कालावधीत खात्यात कोणताही व्यवहार न झाल्यास खाते निष्क्रिय मानले जाते. यापैकी मोठ्या प्रमाणात खाती सरकारी योजनांचा लाभ घेणाऱ्या लाभार्थ्यांच्या खात्यांची आहेत, जी डीबीटी (थेट लाभ हस्तांतरण) शी जोडलेली आहेत. यापैकी बहुतांश खाती Know Your Customer (KYC) अपडेट न केल्यामुळे निष्क्रिय आहेत. आरबीआयने बँकांना अशा खातेदारांची केवायसी प्रक्रिया पूर्ण करण्यास सांगितले आहे.
सर्व बँकांच्या प्रमुखांना जारी करण्यात आलेल्या अधिसूचनेत म्हटले आहे की, बँकांनी निष्क्रिय खात्यांची संख्या कमी करण्यासाठी आवश्यक ती पाऊले उचलावीत. अशी खाती सक्रिय करण्याची प्रक्रिया सुलभ आणि त्रासमुक्त करण्यासाठी त्वरित हालचाल करण्याचा सल्ला देखील देण्यात आला आहे. यामध्ये बँका मोबाइल/इंटरनेट बँकिंग, क्रॉस शाखा आणि व्हिडिओ ग्राहक ओळख प्रक्रियेद्वारे KYC अपडेट करण्याचा विचार करू शकतात, असंही सांगितलं आहे.
The Reserve Bank of India (RBI) has directed banks to take necessary steps to urgently reduce the number of inoperative or frozen accounts and make the activation process for such accounts smoother and hassle-free. This includes enabling seamless Know Your Customer (KYC) updates through mobile or internet banking, non-home branches, video customer identification processes, and more.
For accounts of beneficiaries of various central or state government schemes, the RBI has instructed banks to adopt an "empathetic view," as many such accounts have been frozen due to factors like pending or periodic KYC updates.
Additionally, the RBI has directed banks to organise special campaigns to facilitate the activation of inoperative or frozen accounts and support customers with Aadhaar updates through branches offering Aadhaar-related services.
You will have to submit your KYC (Know Your Customer) documents. These will include address proof, PAN Card, and identity documents. You have to do at least one financial transaction. According to RBI guidelines, no charges can be levied by the bank to activate inoperative accounts.
#RBI #InactiveAccounts #BankingNews #FinancialAwareness #BankAccount #ReserveBankOfIndia #KYC #DBT #BankingRegulations #CustomerService #FinancialLiteracy #AccountActivation #BankingSector #MoneyManagement #SavingsAccount #DigitalBanking #FinancialHealth #AccountClosure #BankingUpdates #CustomerSupport
#RBI #BankingReform #KYCUpdates #FrozenAccounts #InoperativeAccounts #CustomerSupport #AadhaarServices #FinancialInclusion #DigitalBanking #SeamlessBanking #EmpathyInBanking #AccountActivation #BankingCampaigns #CustomerIdentification #MobileBanking #InternetBanking #FinancialLiteracy #GovernmentSchemes #BankingServices #CustomerExperience

